Máy xông tinh dầu và những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Máy xông tinh dầu là sản phẩm đang được khá nhiều gia đình tìm mua và sử dụng hiện nay? Nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết máy xông tinh dầu là gì? Và ứng dụng cũng như tác dụng như thế nào đối với cuộc sống? Hôm nay chuyên gia Nanifood sẽ chia sẻ và giải đáp cho tất cả những ai còn đang băn khoăn hoặc chưa biết về máy tinh dầu cũng như tác dụng.

Máy xông tinh dầu và những tác dụng tuyệt vời.
Máy xông tinh dầu và những tác dụng tuyệt vời.

Máy xông tinh dầu là gì? Tác dụng ra sao?

Máy xông tinh dầu nói một cách chính xác là chuyển hóa nước thành những hạt nhỏ li ti dạng sương. Với tác dụng là làm dịu không khí, giữ ẩm và giảm độ khô. Nếu như trước đây khi chưa có những thiết bị phun sương thì nhiều gia đình có điều hòa hoặc không thường để chậu nước trong phòng với tác dụng tạo ẩm, bớt khô?

Máy xông tinh dầu hay máy phun sương thường được các gia đình sử dụng giúp giữ ẩm cho phòng với nước sạch. Nhưng ngay tên của thiết bị thì các gia đình dường như chưa vận dụng hết tính năng tuyệt vời của thiết bị. Với những tinh dầu thiên nhiên thông qua máy xông chuyển thành dạng sương không gây cảm giác khó chịu hoặc ẩm ướt. Tùy vào những tinh dầu mà các gia đình dùng mà có nhiều tác dụng khác nhau. Nhưng về cơ bản máy xông có tác dụng:

+ Làm không gian thơm mát, thoáng

+ Khử khuẩn: diệt sạch vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc,…

+ Xua đuổi những loại côn trùng có hại

+ Giảm căng thẳng, mệt mỏi, strest

+ Tạo cảm giác khoan khoái dễ chịu

+ Hỗ trợ bạn có một giấc ngủ ngon hơn,… và còn vô vàn tác dụng khác.

Tác dụng của máy xông tinh dầu
Tác dụng của máy xông tinh dầu

Chọn mua máy xông tinh dầu sao cho tốt?

Vì là thiết bị có nhiều tác dụng nhất khi dùng với tinh dầu thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà hiện nay trên thị trường có cả trăm loại máy xông khác nhau? Máy vận hành tốt, an toàn khi dùng và giá cả hợp lý là điều mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Không chỉ với máy xông dầu. Để khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn. Sau đây là những loại máy xông tốt nhất hiện nay:

+ Máy khuếch tán tinh dầu Ellestfun

+ Máy khuếch tán tinh dầu SmartScent SS-50

+ Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314

+ Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Bora Bora LA120316

+ Máy khuếch tán tinh dầu Medisana AD640

+ Máy khuếch tán tinh dầu NAGOMI YX-S1

+ Máy khuếch tán tinh dầu MINTER SPA F508

+ Máy khuếch tán tinh dầu NT013

+ Máy khuếch tán tinh dầu NT027

+ Máy khuếch tán tinh dầu NT031,…..

Một số loại máy xông tinh dầu tốt hiện nay
Một số loại máy tinh dầu tốt hiện nay

Lựa chọn tinh dầu sao cho phù hợp và tốt với sức khỏe?

Nhắc đến tinh dầu chắc hẳn ai cũng biết đơn giản như tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm, tinh dầu gấc,… là những loại tinh dầu thường thấy và còn vô vàn các rau, củ, quả,… Chứa tinh dầu có lợi cho sức khỏe khác rất nhiều người chưa biết?

Để tinh dầu và máy xông phát huy hết được ưu điểm. Các bạn lưu ý tham khảo tác dụng của những loại tinh dầu cũng như phản ứng của cơ thể đối tinh dầu đó. Tham khảo thông tin và lựa chọn những địa chỉ cung cấp tinh dầu chất lượng là khuyến cáo mà chuyên gia Nanifood dành cho các gia đình.

Nếu cẩn thận hơn các gia đình cũng có thể tự tạo ra tinh dầu thiên nhiên an toàn với sức khỏe không hóa chất từ các loại rau, củ, quả,… chứa tinh dầu với máy ép dầu? Vì hiện nay những loại tinh dầu thường có hóa chất hoặc chất bảo quản để tinh dầu giữ được lâu hơn.

Vừa rồi là những chia sẻ mà Nanifood muốn đưa đến tất cả mọi người. Sống khỏe là điều Nanifood luôn mong muốn với tất cả các gia đình. Hãy thường xuyên truy cập và theo dõi trang để có được cho mình thêm những kiến thức về sức khỏe cũng như làm sao để trở thành người tiêu dùng thông thái.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan khác tại:

– Website: https://nanifood.com.vn/

– Trang facepage: Máy Ép Dầu Thực Vật – Nani Food

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *