Chính Sách Bảo Hành

Các điều khoản và điều kiện, chính sách bảo hành, miễn phí và mất phí.

I. Định nghĩa.
1. Điều khoản trong bảo hành, là các quy định cụ thể, rõ ràng, nhằm tránh nhầm lẫn trong giao dịch.

2. Điều kiện trong bảo hành, là những chỉ dẫn cụ thể về các chi tiết sản phẩm được bảo hành miễn phí và mất phí.

Chính Sách Bảo Hành Sau
Bán Hàng Tại Nanifood

II. Điều khoản bảo hành.
1. Khách hàng được miễn phí hoàn toàn các chi phí vận chuyển đến và đi, khi gửi sản phẩm bảo hành đến điểm bảo hành của công ty ( trong điều kiện các hư hỏng là do phía nhà cung cấp ).

2. Công ty không chấp nhận những chi phí phát sinh như bảo hiểm hàng hóa, thuế, cước phát chuyển nhanh và những phụ thu khác.

3. Công ty có quyền từ chối nhận những sản phẩm bị vỡ nát khi được chuyển đến.

4. Khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và các chi phí khác, khi những hư hỏng là do yếu tố chủ quan gây ra.

5. Khách hàng chịu toàn bộ mọi chi phí vận chuyển, thay thế linh kiện hư hỏng do yếu tố khách quan ( cháy nổ, mưa bão, sét đánh, điện áp không ổn định ).

6. Công ty hỗ trợ 100% chi phí nhân công sửa chữa bất kể do điều kiện nào gây ra.

7. Thời gian bảo hành của mô tơ là 03 năm.

8. Thời gian bảo hành của vỏ máy và các linh kiện điện tử là 01 năm.

9. Thời gian bảo hành của các chi tiết trung gian như, bánh răng, vòng bi, bộ trục ép, chổi than là 6 tháng.

10. Thời gian trả sản phẩm bảo hành từ 24h đến 48h kể từ khi nhận được sản phẩm cần bảo hành.

11. Trường hợp bất khả kháng, đại diện của công ty sẽ liên lạc để trao đổi trực tiếp với khách hàng.

12. Khách hàng chịu chi phí gửi trả lại hàng, khi bưu tá không liên lạc được với khách hàng.

III. Điều kiện bảo hành.
1. Bảo hành miễn phí.

1.1. Thay mới hoặc sửa chữa các hư hỏng, hoàn toàn miễn phí do lỗi của nhà sản xuất.

1.2. Sản phẩm được sửa chữa miễn phí là những sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, đủ tiêu chuẩn và không nằm trong mục 4 và 5 của ( điều khoản bảo hành ).

2. Bảo hành mất phí.

2.1. Các hư hỏng đã được nêu trong mục 4 và 5 của ( điều khoản bảo hành ).

2.2. Khách hàng không tuân thủ theo những hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

2.3. Các chi tiết máy hết thời gian bảo hành.

2.4. Khách hàng tháo các chi tiết máy và tự ý sửa chữa.

2.5. Làm rơi, hoặc bị tác động từ bên ngoài gây ra nứt, bẹp, vỡ biến dạng …v,v

2.6. Tem bảo hành bị bóc và không còn nguyên vẹn.

Hà Nội, ngày 01 tháng 07 năm 2017

Giám đốc Công ty đã ký

Tham khảo chi tiết tại websites:

https://nanifood.com.vn/https://nanifood.vn/