Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu

Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu

Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu? Xu hướng sử dụng các thực phẩm an toàn là điều mà các chị, các mẹ quan tâm hàng đầu. Thực phẩm sạch an toàn, gia vị nêm nếm đạt chuẩn,… như vậy liệu đã đủ? Có 1 gia vị ít được các chị, các mẹ để ý tới đó chính là mỡ động vật và dầu ăn. Liệu rằng sử dụng mỡ động vật hoặc dầu ăn công nghiệp có đảm bảo? Có tốt cho sức khỏe không? Hay chỉ đơn thuần là đánh lừa, tạo cảm giác ngon miệng và đằng sau đó cả chục những chất độc hại, phản ứng với cơ thể?

Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu
Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu

Liệu rằng bữa ăn của các gia đình việt đã thực sự an toàn?

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên tất cả các gia đình Việt nên hạn chế sử dụng mỡ động vật, dầu ăn công nghiệp trong xào, nấu bởi nó không hề tốt cho sức khỏe. Hãy chuyển qua sử dụng những loại dầu từ các loại củ, hạt, quả,… chứa tinh dầu. Việc sử dụng những loại dầu từ tự nhiên sẽ đem lại nhiều lợi ích. Không có những chất phụ gia gây hại trong đó. Đã có rất nhiều gia đình chuyển sang sử dụng hẳn các loại dầu thực vật từ thiên nhiên. Nhưng vẫn còn đôi chút băn khoăn về chất lượng bởi dầu tự nhiên sẽ không để được lâu cũng như giá thành khi mua đắt. Từ những băn khoăn và nhu cầu thị yếu trên các kỹ sư đã tạo ra máy ép dầu thực phẩm.

Liệu rằng bữa ăn của các gia đình việt đã thực sự an toàn?
Liệu rằng bữa ăn của các gia đình việt đã thực sự an toàn?

Giúp việc tạo ra những chai dầu ăn từ rau, củ, quả,… chứa tinh dầu thực sự đảm bảo, an toàn cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng cho cả gia đình. Nhưng làm sao để chọn mua được máy ép dầu đạt chuẩn, an toàn khi sử dụng và vận hành? Chi phí mua máy hiện nay chỉ là vấn đề nhỏ? Điều quan trọng là tính an toàn của máy. Bài viết này, kỹ thuật viên Nanifood xin chia sẻ điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu để làm sao khách hàng có thể chọn được loại máy ép dầu phù hợp và an toàn nhất.

Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu

Muốn sử dụng dầu sạch, an toàn là điều mà các gia đình quan tâm. Không gì bằng việc tự gia đình làm ra những chai dầu sạch, an toàn, bổ dưỡng từ các thực phẩm sạch, rõ ràng về nguồn gốc. Nhưng làm sao để chọn được máy ép dầu phù hợp cho gia đình là điều mà nhiều gia đình băn khoăn. Sau đây là một vài điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu gia đình về sử dụng:

* Một vài điểm để có được máy ép dầu tốt:

+ Xác định rõ mua máy ép dầu gia đình sử dụng: bởi có rất nhiều trường hợp nhân viên tư vấn hoặc cơ sở kinh doanh bán cho loại máy ép dầu cỡ lớn, phục vụ ép nhiều gây lãng phí. ( Lý do chỉ vì lợi nhuận trước mắt của doanh nghiệp.)

+ Tham chiếu rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Cảm quan bên ngoài về độ chắc chắn của máy ( chất liệu cấu thành ) cũng như công suất vận hành. Tránh gây ra tình trạng hỏng hóc hoặc cháy nổ khi vận hành

+ Chọn đơn vị cung cấp uy tín

+ Giá thành: ( Sau khi tham vấn được địa chỉ cung cấp uy tín, khách hàng nên quan tâm đến giá thành.) Nhiều khách hàng chỉ vì chọn đồ rẻ hơn mặt bằng chung đã mua phải hàng kém chất lượng. Chất lượng luôn đi đôi cùng giá thành.

+ Thời gian bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật đây là điều quan trọng hàng đầu. Thời gian bảo và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng cơ sở tốt sẽ giúp khách hàng sử dụng, vận hành máy được trơn tru hơn.

Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu
Điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu

Trên đây là những điểm cần lưu ý khi mua máy ép dầu mà các gia đình cần quan tâm. Nếu các gia đình còn băn khoăn về giá cũng như quá trình vận hành. Các gia đình có thể mua và sử dụng chung máy ép dầu. Đây là giải pháp tối ưu mà kỹ thuật viên Nanifood xin được đưa ra. Việc máy ép dầu được sử dụng thường xuyên phần nào giúp vận hành trở nên trơn tru hơn, dễ dàng hơn. Nếu khách hàng cần tư vấn cũng như hỗ trợ kỹ thuật về bất kỳ dòng máy ép dầu thực phẩm nào có thể liên hệ ngay với Công Ty Nanifood.

Địa chỉ liên hệ:

– Công ty TNHH Nanifood Việt Nam

– Địa chỉ: Số 50, KDDV2 KĐT Xa La – P. Phúc La – Q. Hà Đông – TP. Hà Nội

– Điện thoại và Zalo: 0913224328 – 0962554006.

– Website: https://nanifood.com.vn

– Fapage facebook: Máy Ép Dầu Thực Vật – Nani Food

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *