DỊCH VỤ GIAO HÀNG

Công ty TNHH Nanifood Việt Nam sử dụng đối tác thực hiên dịch vụ giao hàng và thanh toán COD (giao hàng và thu tiền hộ) hoặc giao hàng đến địa chỉ khách hàng chỉ định sau đó khách hàng thanh toán chuyển khoản theo thông tin được công ty cung cấp.

Các đối tác giao hàng chính của công ty là: ViettelPost; GHN (giao hàng nhanh); GHTK (giao hàng tiết kiệm).

Thời gian giao hàng căn cứ vào địa điểm của khách hàng và được đối tác vận chuyển tính toán theo phương thức vận chuyển thông thường.

Ngay sau khi khách hàng được xác nhận đơn hàng, trong vòng 4 tiếng hàng sẽ được chuyển ngay cho đối tác giao hàng để lên kế hoạch giao hàng trong ngày.

Khách hàng khi nhận hàng có quyền yêu cầu mở thùng hàng để kiểm tra tình trạng hàng hoá, nếu hàng nhận không đúng với hàng đã đặt quý khách có quyền trả lại hàng cho bên giao hàng và từ chối thanh toán.

Những hư hỏng nếu có trong quá trình vận chuyển sẽ thuộc trách nhiệm của bên đối tác giao hàng và khách hàng có quyền khiếu nại về đường dây nóng hotline của công ty khi thấy không hài lòng về dịch vụ giao hàng.

Nanifood sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng qua đường dây nóng (hotline, email) để dịch vụ luôn làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng nhận hàng từ đơn vị giao hàng, kiểm tra hàng đúng với đơn hàng đã đặt, xác nhận tình trạng hàng hoá sau đó thanh toán cho đối tác giao hàng theo phương thức COD (giao hàng thanh toán tiền mặt).

Trong trường hợp khách hàng chọn phương thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng thì khách hàng xác nhận với nanifood trước trong quá trình đặt hàng, khi nhận hàng xác nhận đúng yêu cầu khách hàng thanh toán chuyển khoản cho công ty theo thông tin được nanifood cung cấp:

Công ty TNHH Nanifood Việt Nam

STK: 683606339999, NH TMCP VietinBank, Chi Nhánh Thanh Xuân, Hà Nội

Nanifood không chịu trách nhiệm khi khách hàng thanh toán không đúng đối tượng được nanifood cung cấp hoặc uỷ quyền.