Quyền Lợi Khách Hàng
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng Công ty TNHH Nanifood Vệt Nam cam kết thực hiện những điều khoản sau:
1. Cung cấp các sản phẩm đúng chất lượng. Thực hiện đầy đủ trách nhiệm trong việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm theo đúng như cam kết với khách hàng.
2. Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu chính đáng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.
3. Chúng tôi sẽ đền bù các thiệt hại của khách hàng mà bị phát sinh do lỗi sản phẩm của chúng tôi.
* Quyền Lợi Khách Hàng Được Hưởng Khi Mua Hàng Tại Nanifood
1. Khách hàng được miễn phí hoàn toàn các chi phí vận chuyển đến và đi. Khi gửi sản phẩm bảo hành đến điểm bảo hành của công ty (trong điều kiện các hư hỏng là do phía nhà cung cấp).
2. Công ty hỗ trợ 100% chi phí nhân công sửa chữa bất kể do điều kiện nào gây ra.
3. Thời gian bảo hành của mô tơ là 03 năm.
4. Thời gian bảo hành của vỏ máy và các linh kiện điện tử là 01 năm.
5. Thời gian bảo hành của các chi tiết trung gian như, bánh răng, vòng bi, bộ trục ép, chổi than là 6 tháng.
6. Thời gian trả sản phẩm bảo hành từ 24h đến 48h kể từ khi nhận được sản phẩm cần bảo hành.
7. Trường hợp bất khả kháng, đại diện của công ty sẽ liên lạc để trao đổi trực tiếp với khách hàng.
* Bảo hành miễn phí:
1. Thay mới hoặc sửa chữa các hư hỏng, hoàn toàn miễn phí do lỗi của nhà cung cấp.
2. Sản phẩm được sửa chữa miễn phí là những sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, đủ tiêu chuẩn và không nằm trong mục 3, 4 và 5 của ( điều khoản bảo hành ).
Chi tiết tham khảo tại websites:
https://nanifood.com.vn/ – https://nanifood.vn/